Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Nhưng Công hàng máy bơm hỏa tiễn đã về tới kho Động Lực

Máy bơm hỏa tiễn còn có tên gọi khác như bơm chìm giếng khoan, bơm tõm là sản phẩm thay thế cho các dòng bơm dân dụng của gia đình hay của công ty xí nghiệp. Bơm hỏa tiễn dòng sản phẩm đi đầu cho sự thiết kế vượt bậc về các dòng máy bơm nước, máy được sản xuất đạt tiêu chuẩn IP 68 là tiêu chuẩn cao nhất về độ bảo về của máy đối với tác động từ ngoài môi trường, máy có khả năng chống nước, chống han dỉ động cơ, chống rò điện ra ngoài môi trường . . .
Ưu điểm của máy bơm chìm giếng khoan !
+ Không gây ra tiếng ồn khi hoạt động
+ Với nhiều thông số kích thước nên phù hợp với mọi kích thước giếng của từng hộ gia đình hay công ty xí nghiệp . . .
+ Máy rất nhỏ gọn, nhẹ dễ vận chuyển
+ Với thiết kế gồm 2 phần động cơ và buồng cánh lên ai cũng có thể lắp đạt được
+ Sản xuất theo tiêu chuẩn IP 68 một tiêu chuẩn bảo vệ cao nhất hiện nay thì người sử dụng rất yên tâm về sự an toàn của máy . . .

Những container hàng máy bơm hỏa tiễn liên tục về kho công ty Động Lực để phục vụ nhu cậu sử dụng của người tiêu dùng
Nhu cầu của mọi người thích hàng nhập khẩu Italy chúng tôi có Frankil, coverco, pentax , sumoto . . .những dòng máy đến từ Italy luôn luôn được sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng . . .đi kèm với chất lượng và thương hiệu Italy thì giá thành của sản phẩm cũng khiến một số người phải đắn do suy nghĩ. Biết được tình hình và suy nghĩ của người tiêu dùng như thế chúng tôi đã liên hệ và nhập được dòng máy bơm hỏa tiễn Feroni được sản suất theo công nghệ Italy nhưng đặt nhà máy tại Trung Quốc. Máy bơm hỏa tiễn Feroni được sản suất theo phương châm công nghệ chất lượng italy nhưng giá thành là của người Việt. Là nhà nhập khẩu trực tiếp và cung cấp cho toàn thị trường Việt Nam chúng tôi cam kết về chất lượng của máy tương đương với sản phẩm nhập khẩu trực tiếp Italy nhưng giá thành chỉ bằng 1/3 rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam
Địa chỉ cung cấp dòng máy chính hãng : Công ty Động Lực
Số 20 ngõ 21 Tây Kết Bạch Đằng Hai Bà Trưng Hà Nội 
Liên hệ : 0983 533 332 - 090 2 283 285
Xem Thêm : https://bomnuocdongluc.blogspot.com/

1 nhận xét: