Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Giá máy bơm chìm giếng khoan năm 2019

Máy bơm chìm giếng khoan hiện nay đã và đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường, khi các mạch nước ngầm ở rất sâu mà các giếng nước đào nông không còn đủ cung cấp lượng nước sạch cho con người sử dụng thì việc khai thác nước ngầm là vấn đề thiết yếu cho người sử dụng. Hiểu được nhu cầu đó, công ty ĐL đã và đang cung cấp rất nhiều các sản phẩm máy bơm giếng khoan sử dụng cho gia đình với công suất nhỏ chạy điện áp 1 pha,3 pha cho đến các sản phẩm sử dụng cho công nghiệp với chất lượng cao.
Hiện nay công ty chúng tôi đã đưa về Việt Nam dòng máy bơm hỏa tiễn nhập khẩu chính hãng từ italy và 1 dòng sản xuất theo tiêu chuẩn italy nhưng đặt nhà máy tại Trung Quốc gồm các hãng như Fraklin, Sumoto , Coverco, Feroni là những hãng máy bơm giếng khoan thông dụng nhất trên thị trường hiện nay
Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều các đại lý, nhà cung cấp máy bơm chìm sử dụng cho giếng khoan, tuy nhiên không phải đâu cũng bán cho khách hàng những sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan tốt với giá bán hợp lý như công ty ĐL. Là một nhà nhập khẩu máy bơm nước chính hãng từ Italy thì chắc chắn những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến cho quý khách hàng sẽ luôn là những sản phẩm tốt có giá bán hợp lý nhất trên thị trường vì không phải qua các đại lý phân phối.
Để được báo giá máy bơm chìm giếng khoan chính hãng, các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên của chúng tôi tư vấn tốt nhất cho các bạn các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp nhé.

Thông tin công ty:

CÔNG TY TNHH TM & CN ĐL
Văn phòng: Số 20 ngõ 21 Tây Kết - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 02439274283
Fax: 02438289986
Tư vấn mua hàng:
Văn Minh - Tel: 0902 283 285
Minh Tuân - 0964.32.8899
Gmail: sale1@bomnuoc.com
Website: bomnuoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét